Logo
Tin tức  Tin tức nổi bật
Loading...

Vinh danh Giải pháp Họp trực tuyến VEDA tại Sao Khuê 2019

Giải pháp Họp trực tuyến VEDA xuất sắc được công nhận "Danh hiệu Sao Khuê 2019" trong lĩnh vực viễn thông

Ngày 21/04/2019 tại Nhà hát tuổi trẻ Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã long trọng tổ chức lễ vinh danh các sản phẩm dịch vụ xuất sắc đạt Danh hiệu Sao Khuê 2019.

4

Đại điện Công ty đi tham dự buổi lễ trao giải Sao Khuê 2019 tại Nhà hát tuổi trẻ

Giải pháp họp trực tuyến VEDA của Công ty TNHH Công nghệ trực tuyến Cypresscom đã vinh dự nằm trong top 6 sản phẩm, giải pháp xuất sắc nhất trong lĩnh vực viễn thông cùng với sản phẩm của các đơn vị khác: Trung tâm phát triển phần mềm – Công ty Mạng lưới Viettel, Tổng công ty Giải Pháp DN Viettel, Công ty CNTT VNPT, Khối CNTT của Tổng công ty viễn thông Viettel.

3

Ông Ngô Xuân Huy, Tổng giám đốc lên bục nhận giải Sao Khuê 2019 của Công ty TNHH Công nghệ trực tuyến Cypresscom

Giải pháp họp trực tuyến VEDA là giải pháp truyền hình hội nghị phần cứng thế hệ mới. Cypresscom phát triển giải pháp theo chuẩn giao thức quốc tế H.323 nên hoàn toàn tương thích với các sản phẩm của hãng khác. VEDA được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam nên có những cải tiến, sáng tạo mới để phù hợp nhất với cơ sở hạ tầng mạng tại Việt Nam mà vẫn đạt chất lượng FullHD và có giá thành vô cùng hợp lý. Sản phẩm được hội đồng bình trọn đánh giá rất cao về tính ứng dụng và sáng tạo, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi công nghệ số tại Việt Nam. Giải pháp họp trực tuyến VEDA cũng đã được công nhận hàng Việt Nam chất lượng cao và được cấp chứng nhận ISO 9001:2015.

2

Cúp lưu niệm và giấy chứng nhận sản phẩm đạt Danh hiệu Sao Khuê 2019 của Giải pháp Họp trực tuyến VEDA

Trải qua quá trình 16 năm, Danh hiệu Sao Khuê luôn được xem là một giải thưởng danh giá nhất đối với các sản phẩm, giải pháp trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam. “Danh hiệu Sao Khuê 2019” chính là 1 phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi của toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty TNHH Công nghệ trực tuyến Cypresscom trong suốt chặng đường đã qua.

Các tin khác

(024) 6269 6819