Logo
Tin tức  Tin tức nổi bật
Loading...

Cypresscom ra mắt sản phẩm VEDA 700 phiên bản 2017

Vừa qua, Cypresscom đã chính thức ra mắt phiên bản VEDA 700 thế hệ mới. Đây được xem là một bước đi chiến lược nhằm chiếm lĩnh thị phần thiết bị đầu cuối giá rẻ của công ty trong năm 2017.

Âm thanh trung thực và hình ảnh sắc nét là 2 yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho một buổi họp trực tuyến. Thỏa mãn yêu cầu đó, Cypresscom đã nâp cấp đối với toàn bộ các VEDA version mới kể từ tháng 2/2016. Ngoài cải tiến chất lượng hình ảnh từ HD lên FullHD, sản phẩm VEDA tiếp tục có bước đổi mới tuyệt vời về mặt âm thanh

quality

 

Thiết bị đầu cuối VEDA phiên bản 2016 sẽ lấy mẫu âm thanh trong dải tần rộng từ 20Hz đến 20KHz với tần suất lấy mẫu 48KHz (Full-Band). Các chuẩn mã hóa mới nhất được đưa vào phiên bản mới gồm có CELT và OPUS, các chuẩn mã hóa này đều hỗ trợ âm thanh Stereo và được chấm điểm MOS trên 4.5 điểm. Đa phần các thiết bị truyền hình hội nghị thông thường hiện nay đều chỉ hỗ trợ các mã hóa Narrow-Band (8KHz), Wide-Band(16KHz)  và có thể  lên tới Ultra-Band (32KHz). Về mặt lý thuyết , âm thanh được lấy mẫu với tần suất 48KHz này có thể truyền tải được toàn bộ âm thanh trong dải tần số nghe được, mang lại cảm giác hoàn toàn trung thực. Việc tích hợp các codec mã hóa 48KHz sẽ giúp thiết bị VEDA thu rõ nét toàn bộ tất cả các âm thanh, cho người nghe có cảm nhận đang ở chính trong phòng họp.

sound

Các tin khác

(024) 6269 6819