Logo
Tin tức
Loading...

Sở Y Tế Hưng Yên họp trực tuyến triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 09.02.2022, Sở Y Tế Hưng Yên tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai công tác năm 2022. Tham dự hội nghị có BLĐ Sở Y tế và 18 điểm cầu trực tuyến của các phòng ban cơ sở.

Tình hình dịch bệnh COVID -19 ở các tỉnh phía Bắc đang ngày càng lan rộng, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động sản xuất và đời sống xã hội của người dân. Đặc Biệt, Sau tết nguyên đán Nhâm Dần, số ca nhiễm bệnh mới không ngừng tăng theo cấp số nhân. Vì vậy , ngày 09.02.2022, Sở Y Tế Hưng Yên tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai công tác năm 2022. Tham dự hội nghị có BLĐ Sở Y tế và 18 điểm cầu trực tuyến của các phòng ban cơ sở.


18 Điểm cầu họp trực tuyến của Sở Y tế Hưng Yên

Năm 2022, ngành Y tế tiếp tục tập trung cao vào công tác phòng, chống dịch Covid-19, đẩy mạnh công các hoạt dộng y tế dự phòng, truyền thông giáo dục các biện pháp tự phòng chống dịch cho người dân … Việc áp dụng hiệu quả các hoạt động khám chữa bệnh trực tuyến, hội nghị hội thảo trực tuyến một cách đồng bộ của Sở Y tế Hưng Yên là một bước đệm góp phần rất lớn vào thành công trong công tác phòng chống dịch bệnh hiệu quả trong tình hình mới.


Hình ảnh tại điểm cầu Sở Y tế Hưng Yên

Sở Y tế bắt đầu triển khai lắp đặt hệ hống truyền hình hội nghị VEDA từ giữa năm 2020 khi dịch bệnh bắt đầu có dấu hiệu trở nên phức tạp trên thế giới và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống kinh tế Việt Nam. Sau hơn 1 năm đưa vào triển khai sử dụng có thể nói Hệ thống Họp trực tuyến VEDA đã có đóng góp rất hiệu quả cho công tác phòng chống dịch tại Hưng Yên và giúp truyền tải kịp thời các quyết sách từ Bộ Y tế và Sở Y tế xuống từng xã - phường, thôn - xóm.


Hỉnh ảnh tại phòng Y tế Văn Giang

 

Các tin khác

(024) 6269 6819