Logo
Tin tức
Loading...

Sở Giáo Dục Hưng Yên Họp Trực Tuyến Triển Khai kế Hoạch Năm Học 2021-2022

Vừa qua, Sở Giáo Dục & Đào Tạo tỉnh Hưng Yên (Sở GD&ĐT) đã tổ chức buổi họp trực tuyến để triển khai kế hoạch năm học mới 2021-2022 thông qua thiết bị truyền hình hội nghị VEDA 700 của Cypresscom.

Học online, học trực tuyến đang là những khái niệm trở nên quen thuộc hơn với giáo viên và học sinh tại thời điểm hiện tại và sau này. Năm học 2021-2022 bắt đầu muộn hơn so với thường niên gần một tháng bởi ảnh hưởng nặng nề của tình hình dịch bệnh Covid-19. Học tập trong tình hình mới, phương án mới sẽ là một thách thức vô cùng khó khăn với tất cả học sinh và giáo viên. Hiện tại rất nhiều tỉnh thành học sinh vẫn chưa thể trở lại trường. Việc đào tạo và giảng dạy đều đang được thực hiện từ xa thông qua các lớp học trực tuyến. Hưng Yên cũng là tỉnh vùng dịch nên năm học 2021-2022 vẫn chỉ đang bắt đầu bằng các lớp học online. Nắm bắt được những khó khăn bất cập khi vận hành các lớp học trực tuyến, BLĐ Sở GD&ĐT Hưng Yên đã tổ chứng một buổi họp trực tuyến với các phòng giáo dục và cơ sở đào tạo trên toàn tỉnh để định hướng, chỉ đạo các phương án tiếp cận và vận hành cho năm học này.



Buổi họp diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 11 điểm cầu cơ sở thông qua thiết bị họp trực tuyến VEDA của hãng Cypresscom. Sau khi kết thúc buổi họp BLĐ Sở GD&ĐT đánh giá cao chất lượng của các thiết bị vận hành cuộc họp với âm thanh trung thực, hình ảnh rõ nét như một buổi họp truyền thống. Họp trực tuyến và học online sẽ là một xu thế tất yếu trong tương lai tới đây kể cả sau thời điểm dịch bênh kết thúc. Bởi công nghệ số ngày càng phát triển và các quốc gia trên toàn thế giới cũng đang dần tiến tới công nghệ số hóa ngành giáo dục đào tạo.

Các tin khác

(024) 6269 6819