Tất cả các sản phẩm có bảo hành 3 năm

Với các thiết bị Codec truyền hình hội nghị, họp trực tuyến, khi gắp bất kỳ hỏng hóc nào, khách hàng không phải đợi khoảng thời gian dài chờ được bảo hành tại hãng ở nước ngoài. Cypresscom cam kết thời gian thực hiện bảo hành tối đa là một tuần kể từ khi nhận được thiết bị lỗi. Bên cạnh chế độ bảo hành, Cypresscom cũng liên tục tối ưu và phát triển phần mềm hệ thống và nâng cấp miễn phí phần mềm cho khách hàng.

Điều kiện bảo hành

- Thời hạn 3 năm kể từ khi bàn giao thiết bị cho khách hàng

- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị bóc dỡ, hư hại

- Tem sản phẩm dán trên thiết bị ghi số serial của thiết bị không bị bóc dỡ

Các hỏng hóc do khách hàng sử dụng thiết bị không đúng theo chỉ dẫn, qui chuẩn thiết bị sẽ không được bảo hành.

Chế độ bảo hành

Khách hàng liên hệ với Cypresscom theo số liên lạc hoặc email trên thẻ bảo hành đi kèm thiết bị. Trong vòng 1 ngày Cypresscom sẽ cử nhân viên tới hỗ trợ, kiểm tra thiết bị và tiến hành việc sửa chữa bảo hành. Với các khách hàng ở xa, khách hàng liên hệ gửi thiết bị cần bảo hành tới các đối tác/nhà phân phối chính thức của Cypresscom hoặc gửi trực tiếp tới địa chỉ của Cypresscom. Trong vòng tối đa một tuần (tính cả ngày nghỉ lễ) kể từ khi nhận đươc thiết bị lỗi, Cypresscom sẽ khắc phục và gửi thiết bị đã được bảo hành cho khách hàng. Toàn bộ chi phí gửi thiết bị sẽ được Cypresscom chi trả.

Dịch vụ sửa chữa thiết bị

Để phục vụ tốt hơn trong việc chăm sóc khách hàng, đối với các thiết bị họp trực tuyến, hội nghị trực tuyến hết thời hạn bảo hành hoặc các thiết bị không đáp ứng điều kiện được bảo hành, Cypresscom cũng đảm bảo dịch vụ sửa chữa, nâng cấp thiết bị cho khách hàng với chi phí thấp nhất. Thời gian sửa chữa, nâng cấp thiết bị không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thiết bị của khách hàng. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ nhân viên hỗ trợ trực tiếp tất cả các giờ trong ngày và tất cả các ngày trong tuần.

Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7

Hà Nội: 097 363 9669
Hồ Chí Minh: 096 884 0506